จะไปกรุงเทพ

พรุ่งนี้จะไปกรุงเทพ
มีธุระหลายอย่าง
กลัวไหมที่กรุงเทพมีการประท้วงไม่ปลอดภัย
กลัวและเกรงเหมือนกัน
ที่เกรงเพราะไม่อยากให้ผู้อื่นต้องวิตกกังวลด้วย
นี่ขนาดเราเป็นคนไทยเรายังคิดเลย
ถ้าเป้นชาวต่างชาติเขาอาจคิดมากกว่าเรา
และในเดือนมิถุนายนนี้เราจะเดินทางไปต่างประเทศด้วย
จะไปไต้หวันและอเมริกาค้าขาย

การปรับตัวทางธุรกิจช่วงนี้เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง
เพราะสถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก
ถ้าหากปรับตัวไม่ทันอาจจะกระทบต่อการดำรงอยู่
เราได้รับสัญญาณมาตลอดและต้องทำการปรับตัวตลอดเวลา
หยุดนิ่งไม่ได้และต้องใกล้ชิดรอบคอบอย่างมาก

ทำไปแก้ไปปรับปรุงไปไม่หยุด
อะไรไม่ดีก็ทำใหม่หาทางใหม่
ทำจนได้ทำจนสำเร็จ
สุดท้ายก็สำเร็จเสมอ

Comments

Popular Posts