ไปดูดวงมา

เมื่อวันก่อน5กพ2552 ไปดูดวงมา
ท่านว่าปีฉลู2552ปีนี้ดวงเราดีมากยอดเยี่ยมที่สุดเลย
ทีแรกเราไม่ค่อยเชื่อเพราะชีวิตเคยประสพมาแล้ว
แต่ท่านว่าดีเราก็รู้สึกดี
แต่เราก็ระวังตัว
ตั้งใจทำความดี ชีวิตอยู่ในศีล หมั่นทำบุญให้ทาน
ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ทำให้ใครต้องมาทุกข์จากเรา
ช่วงชีวิตไม่ดีก็คิดเสียว่าเป็นวัฐจักรธรรมชาติของชีวิต
หมุนเวียนไปตลอดเวลา
จับจังหวะชีวิตที่ดีทำให้ดีเก็บรักษาไว้
ไม่ดีก็เฉยปล่อยให้ผ่านเลยไป
แต่ท่านว่า น้ำขึ้นให้รีบตัก
ครับสิ่งดีๆจะรีบตักไว้เก็บไว้รักษาไว้

Comments