รูปเก่ามีเราอยู่ในภาพคนไหนเอ่ย



ตอนอายุ8-9ขวบ เรียนที่โรงเรียนหัวเฉียว ตะพานหิน

Comments

คนในรูปมีเรา ดช เซี่ยวบู้ แซ่ตั้ง ดช อ๋า และ ดช ไพบูลย์
เราอยู่ซ้ายมือ อ๋าอยู่ตรงกลาง ไพบูลย์ ขวาสุด
Unknown said…
ผมขออนุญาตินำรูปไปแชร์ใน facebook บ้านเราน่าอยู่ ได้ไหมครับ "บ้านเราน่าอยู่" คือ page ที่เล่าเรื่องราวจากตะพานหินเป็นจุดศูนย์กลางแล้วกระจายออกไปรอบด้าน ในนั้นมีทั้งเรื่องราวเก่าใหม่ หวังว่าคงอนุญาตินะครับ เพราะผมอยากให้เด็กๆรุ่นหลัง ได้เรียนรู้อดีตของตะพานหินเพื่อก้าวไปสู่อนาคต ครับ

หน้าเพจ https://www.facebook.com/taphanhin.OurHome
Unknown said…
This comment has been removed by the author.