ลูกเรา14สัปดาห์แล้ว


เราอยู่ญี่ปุ่นที่nagoya
ปอยไปพบแพทย์ ตอนนี้ลูกเราได้14สัปดาห์แล้ว
น้ำหนักประมาณ120กรัม อย่าทานน้อยลงได้แล้ว
ส่วนคุณแม่แจ้งว่าน้ำหนักตัวตอนนี้ขึ้นไปเป้น58กิโลแล้ว เดิม53-56กิโล
หมอว่าเด็กแข็งแรงดี
ยังมองไม่ออกว่าเป็นชายหรือหญิง
ก็ถ้าได้ชายก็โชคดี lucky
ถ้าได้ลูกสาวก็ดีมีความสุข happy นะซี ดีทั้งนั้นเลย
หมอให้ไปฝากท้องได้แล้ว
แปลกดีนะ
ต้องขอบคุณพระผู้เป้นเจ้าที่ประทานลูกมาให้แก่เรา
และต้องขอบคุณอย่างสูงยิ่งต่อท่าน ปรีชา โกวิทยา ที่ท่านเป้นผู้แนะนำเราในการไปพบแพทย์ที่เชียงใหม่
และก็ได้พบทางใหม่ที่ดีจริงๆ
ขอบคุณท่านเป็นอย่างมากครับ
รอมาแสนนาน 15ปีเพิ่งจะมาได้
โชคดีจริงๆเรา

Comments

Popular Posts