วันครู2559

วันครู2559 
แด่คุณครูด้วยดวงใจ

ขอทุกท่านมีความสุขสวัสดีปรีเปรมเกษมสันต์
สุขภาพสมบูรณ์พูนสุขตลอดไป

กราบเท้าคุณแม่เรา
และคุณครูโมรา ตะพานหินให้เราได้เรียนหนังสือเก่งๆ 
เจ้เค็งไอติมทำให้เราแช็งแกร่ง 
น้านันท์ขนมปังให้เราขยันอดทน  
นายกกเพื่อนรัก ท่านสอนเราคิดเลข เป็นผู้นำพาเราไปค้าขาย
กราบขอบพระคุณคุณครูแก้ว สันติภาพ 和平 ท่านสอนเรารู้จักการทำธุรกิจ กลยุทธ์ธุรกิจ และ food proceedings เทคนิคการเจรจาต่อรอง
ขอบพระคุณท่านสุทิน ASAที่เป็นผู้ทำให้เราได้ทำข้าวโพดหวาน  
และท่านเถ้าแก่เกียรติฟ้า ที่ทำให้เราได้ทำโรงงาน 
ท่านอาจารย์ชัยยศ ที่คอยช่วยหาทางออกในธุรกิจตลอดเวลา
 และแม่โจ้ ทำให้เราอดทนในงานใหญ่ 
ท่านทั้งหลายที่คอยพร่ำสอน จนเป็นผู้เป็นคนได้ดิบได้ดีดั่งในวันนี้

Comments