เมื่อเราทั้งสามขายขนมปังใส่กระด้ง

เมื่อยามเด็กที่ชีวิตเราทั้งสามต่างยากลำบากมาก ไม่มีเงินเลี้ยงชีพ อยู่กันอย่างอัตคัดขัดสน พ่อแม่ยากจน เราทั้งสามต้องออกหาเงินเลี้ยงชีพ ยามเด็กๆไม่ค่อยจะมีกิน เรียนหนังสือก็น้อยด้อยโอกาส มาวันนี้มาเจอกัน เล่าถึงครั้งที่ขายขนมปังใส่กระด้ง เทินหัวเดินขายหลังเลิกเรียน เราแข่งกัน เพื่อเอาตัวรอด มาวันนี้มาเจอกัน มันเป็นความสุขของพวกเรา ขอบคุณคุณครูที่มา
ให้พรพวกเราในวันนี้

Comments

ขอบคุณมากนะค่ะ เห็นรูปแล้ว ปลื้มใจจัง ทำให้นึกย้อนกลับไปอดีต ตอนที่พวกเราเดินขายขนมปัง กันตอนเย็นๆ ณ เวลา นี้ ได้เห็นเพื่อนประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต และ มีฐานะที่ร่ำรวยมั่นคง ขอแสดงความยินดีจากใจจริง และ ขอให้ธุระการค้าของเพื่อน มีความเจริญรุ่งเรืองตลอดไป

Popular Posts