โชคดีีหรือฝีมือ

ที่ paris
ท่านทั้งสองชื่นชมว่า
องค์กรเราวันนี้ดีขึ้นเยอะเลย
โชคดีจริงๆเลยนะ
ท่านทั้งสองเอ่ยสนทนา
ผู้จัดการเราได้ยินเข้าควันออกหู
บอกว่านี่มันฝีมือชัดๆ
เอ่ยเช่นนั้นได้อย่างไร
เราว่าจริงๆก็เป็นเช่นท่านทั้งสามนั่นแหละ
ชีวิตจริงนั้นต้องมีฝีมือ
โชคถึงจะเข้ามาช่วย
ฉนั้นที่พูดกันนั้นเราเชื่อว่าเป็นความจริง
ทั้งโชคดีและฝีมือครับท่านผู้จัดการ
พวกเรามาวันนี้มิใช่ไม่ได้ทำอะไรเลย
ทำกันมาอย่างมากมายอย่างที่เราทำกัน
และพระผู้เป็นเจ้าท่านเห็น
ท่านเลยบันดาลโชคให้แก่พวกเรา

Comments

Popular Posts