เรื่องของเราในวันนี้

    คิดแต่จะสร้างบ้านให้แม่และเจ้ให้เสร็จให้ได้ ซึ่งตอนนี้งานกำลังเดินหน้าไปเรื่อยๆแล้ว อีกไม่นานประมาณเดือนมีนาคมปีหน้าก็จะแล้วเสร็จ แม้ความฝันความหวังจะนาเนิ่น แต่สุดท้ายก็ต้องสำเร็จ

    บ้านริมคลองที่ใกล้ห้วยแก้วชลประทาน ก็ได้มาแล้ว อยู่ระหว่าการปรับปรุงตบแต่ง ปีหน้าก็จะได้บ้านสวยในเมืองเชียงใหม่ได้อยู่กับเขาแล้ว ปลูกต้นกุหลาบเยอะๆสวยๆหอมๆ ภายในเข้าไปแล้วถึงจะเล็กแต่ก็อบอุ่นอยู่อาศัยได้บางเป็นส่วนตัว เนื้อที่310ตารางวาก็น่าจะกลิ้งเล่นได้สบาย เปิดใช้เข้าไปอยู่ปีหน้าเช่นกัน เวลาไปทำงานที่ในเมือง ตกเย็นขี้เกลียดกลับบ้าน ก็พักในเมืองเลย เท่ห์ไม่เบานะ ชีวิตเคยตั้งเป้าหมายว่าจะมาอยู่เชียงใหม่ ความจริงก็เกิดขึ้นให้หล้งภายใน35ปี ดีใจจริงๆที่มีวันนี้ได้
    
     ต้องการที่จะยกระดับองค์กรให้เป็นองค์กรที่ใช้เทคโนโลยี่ความรู้ที่สูงๆไปใช้ในการทำงาน และธุรกิจยิ่งใหญ่มั่นคง เป็นประโยชน์ที่ดีต่อสังคม มีคนทำงานที่ดูดีมีความสุขด้วยกัน มีชีวิตที่ดีกันทุกส่วน เจริญเติบโตอย่างมั่นคงยั่งยืน ต้องได้คนดีคนเก่งคนขยันคนฉลาดคนที่เหมาะสมที่สุดในโลกมาร่วมทำงานด้วยกัน

    อยากให้โรงงานและที่ทำงานสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยทันสมัยดูดีมากๆ ระบบการทำงานก็สะดวกเรียบง่าย ธุรกิจใหม่เริ่มทยอยเกิดขึ้นอย่างถูกทิศถูกทาง ได้ลงเมล็ดพันธุ์สู่ผืนดิน ไม่ว่าจะเป็น frozen      warehouse  hydroponic organics  logistics packeging   import-export     trader     rice    rubber   chocholate farmacy agrotech   bioenergy    ready to eat    flower  tinplate    secure rawmat and strable balance

     งานที่อยากให้สำเร็จลุล่วง  โรงงานแม่โจ้จุดให้ติด งานสภาให้ดีมีประโยชน์ต่อสมาชิกและมีผลงานที่เป็นรูปธรรม บริหารนำ้ให้สังคม  ใช้technologyการส่งเสริมงานวัตถุที่แม่นยำ เป็นองค์กรที่มีคุณธรรมสูง     มั่นคงมาก ซื่อสัตย์และซื่อตรง
    
     ง่วงนอนอีกแล้ว ขอไปนอนก่อนดีกว่า

Comments

Popular Posts