ดวงปีหน้าเป็นอย่างไร



ต้องซื้อหนังสือมาอ่านดูว่าดวงปีหน้า2554 ปีเถาะ กระต่าย ชีวิตเราจะเป็นเช่นไร ในทางหมอดู
เราว่าต้องดีแน่ถ้าเราตั้งตนในทางที่ดี ไม่วอกแวกซอกแซกในสิ่งที่ไม่ดี
และปีนี้เป็นปีชงที่ไม่ดี  ปีหน้าก็ต้องดีกว่าปีนี้แหงๆ แน่นอน
 ซื้อมาแล้ว หมอดูทายว่า
ดีครับ ดีจริงๆด้วย

เราเกิดปีวอก2499
สงบสุข
โชควาสนา
อายุวัฒนะ
ปลอดภัย
เมตตาปราณี
เกษมเปรมปรีย์
สำเร็จลุล่วง
นี่ไงสารพัดดีเลยปีหน้าชีวิตเรา

ปี2554
เป็นปีเถาะ
ธาตุไม้ดีต่อเรา เราเป็นคนเกิดธาตุไฟ ได้ไม้มาเป็นพลังงานเติมให้แก่ชีวิตเรา
ตรุษจีนวันพฤหัสที่3กุมภาพันธ์2554 ไปเที่ยวเมืองนอก ไปโมรอคโค spain
ทิศดีมงคล ทิศเหนือและทิศใต้
ทิศไม่ดี ทิศตะวันออกและทิศตะวันดก
สีที่ถูกโฉลกกับเรา สีเหลือง สีน้ำตาล
เลขนำโชค 8 และ 7
ส่วนตัวเราชอบเลข 9 ถูกโฉลกดี และเลข 1 ชอบอยู่หัวแถว

ส่วนคุณปอยภรรยาที่แสนดี
เกิด 2501 ปีจอ ธาตุดิน
เถาะกับจอเป็นคู่มิตรกัน
การงานเด่นที่สุด
มีชื่อเสียงมาสู่
ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ
ปราดเปรียว
ริเริ่มโครงการใหม่
มีโชคลาภ
มีงานมงคล
มีงานขึ้นบ้านใหม่ ทายแม่นจัง กำลังตบแต่งบ้านในเมืองเชียงใหม่ และกำลังสร้างบ้านให้คุณแม่
สีที่ถูกโฉลกของผู้หญิงปีจอ สีเงิน สีแดง
แต่เราเห็นว่าคุณปอยเธอชอบสีของศิลปินคือ สีดำ
เลขนำโชคคือ 6 และ 9   แต่ปอยว่าชอบเลข11



สิ่งที่ต้องพยายามทำในชีวิตของเรา
ทานอาหารเย็นน้อยย่อยง่าย ผักผลไม้
พูดช้าเดินช้าลงมาอีกหน่อย
ว่ายน้ำออกกำลังกาย
ทำบุญใส่บาตรสม่ำเสมอ
ให้ทานไถ่ชีวิตปล่อยสัตว์
บริจาคเงินให้โรงพยาบาล
ให้การศึกษาทุนเล่าเรียนจุนเจือ
ทำสมาธิเนืองๆทุกๆวัน
ดูแลครอบครัวสมาชิกภายในและภายนอกให้ดีตามควร
ขยันหมั่นเพียรทำงานทำการสัมมาชีพ
เลี่ยงแหล่งอโคจรอยู่ห่างไกล
ชีวิตพยายามอยู่ในศีล  
ไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ไม่ผิดประเวณี
ไม่เล่นการพนันขันต่อ
ไม่ขับรถเร็วประมาทใจร้อน
ดูแลพ่อแม่ผู้มีพระคุณ
อ่านหนังสือเขียนหนังสือ
ออกไปสูดอากาศหอมสดชื่นสู่ชีวิต
ดูหนังฟังเพลงชมศิลปะที่ชอบและshopping
ใช้เงินตามควรไม่เกินที่มีจนเป็นภาระ
ใส่เสื้อผ้าสะอาดสอ้านเรียบร้อย
มีมารยาทให้เกียรติแก่สังคม
เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับ
คิดพูดทำแต่เรื่องดี ไม่ดีก็เลี่ยงหลีกออกถอยห่าง อย่ายุ่งเกี่ยว
ไม่แน่ใจไม่รู้ไม่สามารถพูดบอกได้ พึงพิจารณาเวันการกระทำก่อน
   

Comments