ขอบคุณคุณแม่

ผมโชคดีแล้วครับคุณแม่
ผมปลอดภัยแล้วครับคุณแม่
ผมก้าวข้ามผ่านมาแล้วครับ
วันที่6ธันวาคม2553 ปีเสือได้ผ่านไประดับหนึ่งที่สำคัญแล้ว
วันเวลาที่ไม่ปลอดภัยได้ผ่านพ้นไปแล้ว
เหลือเพียงฟ้าใหม่ของปีเถาะที่จะมาถึงในวันที่3กุมภาพันธ์2554
วันเวลาก็เปลี่ยนมาเป็นของเราแล้ว
ขอบคุณคุณแม่มากที่สุด
ที่ท่านปกป้องคุ้มครองเราตลอดมา
จนถึงวันเวลาที่ลูกปลอดภัยได้จนถึงวันนี้
ลูกก็ยังจะถือปฎิบัติในสิ่งที่ดีต่อไปไม่ละทิ้งครับ
สร้อยคอที่แม่คล้องใส่ให้ยังคงใส่อยู่ด้วยความปิติอบอุ่น
แม้ด้อยค่าราคาค่างวดแต่สูงส่งในความหมายและคุณค่าต่อเราทางจิตใจ
เราจะรักษาไว้

Comments