รวยเลือกได้

ท่านปรีชา โกวิทยา
หุ้นส่วนใหญ่ในธุรกิจ logistics ของเรา
ให้หนังสือแก่เราหนึ่งเล่ม
"รวนเลือกได้"
เขียนโดยอาจารย์พันธ์ศักดิ์และอาจารย์วิศิษฏ์
ขอบคุณท่านอาจารย์ทั้งสาม
ที่ให้แนวคิดหลากมุมมองแก่เรา

จิตบอกเราว่า
ทางแห่งความร่ำรวยที่ยั่งยืน
คือการครองตนอยู่ในศีล
ดำรงตนอยู่ในคุณธรรม
ความรวยจะยั่งยืนยาวนานเป็นนิรันดร์

จากก่อนอ่านคิดว่าจะรวยถาวรได้อย่างไร
ขอบคุณจิตท่ีตอบแก่เราในทันที
และขอบคุณท่านปรีชาและท่านอาจารย์ทั้งสอง


Comments