new york

new york
ไป new york มา 26มิถุนายน ถึง 5กรกฎาคม2551
สรุปได้ว่า
ตึกสูงแน่นเสียดฟ้า
เสียงดังอึกกระทึก เสียงรถหวอดังทั้งวันทั้งคืน
สกปรก ขยะและถุงดำเต็มเมือง
หลายหลากชาติพันธุ์มนุษย์
ค่าใช้จ่ายแพง อาหารมิใช่มีมาตรฐานสูงดั่งที่เราคิด
คล้ายกรุง London ประเทศอังกฤษ
ตำรวจเข้มแข็งเด็ดขาดว่าตามกฎหมาย
ได้ไปเดินที่ wallstreet ถนนการเงินของโลก กระหยิ่มใจ ภรรยาให้พร ให้เราได้ร่ำรวย
ไปดู ground zero ที่ตึก world trade โดนถล่ม กำลังเร่งก่อสร้างใหม่ 2012 จะแล้วเสร็จ ยืนดูแล้วเศร้าใจ
เราหนีกลับมาก่อนวันชาติ america ที่4july เพราะคนเยอะ กลัวการก่อการร้าย และค่าใช้จ่ายแพง ทั้งโรงแรมและอาหารการกิน วันเป็นหมื่นบาท
แต่ก็ได้สิ่งที่แสวงหาได้พบที่สำคัญมากสำหรับเราคือ..........
ความมั่นใจ ensure
เราได้พบกับความรู้สึกที่สำคัญมากในชีวิตการทำงานและการทำธุรกิจ
ใช่ เป็นสิ่งที่สำคัญมาก

มั่นใจ

องอาจ กิตติคุณชัย

Comments

Popular Posts